Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình cáp của Tổng Công ty Truyền hình cáp VIệt Nam tại khu vực Thành phố Hà Nội.
Tác giả : Nguyễn, Ngọc Long
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Servqual; Chất lượng dịch vụ; Truyền hình cáp; VTVCab
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Giúp cho tổng công ty truyền hình cáp VN nắm bắt được các thành phần tác động đến chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình cáp mà công ty đang cung cấp tại địa bàn HN. Thông qua việc hiểu rõ về chất lượng dịch vụ đang được cung cấp, doanh nghiệp sẽ tập trung tốt hơn vào việc hoạch định chiến lược cải thiện chất lượng dịch vụ truyền hình cáp và phân phối nguồn lực, cũng như đào tạo và thúc đẩy nhân viên để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9309
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

90

XEM & TẢI

38

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297524.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297524-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 223,72 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.