Thông tin tài liệu


Title: Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình cáp của Tổng Công ty Truyền hình cáp VIệt Nam tại khu vực Thành phố Hà Nội.
Authors: Nguyễn, Ngọc Long
Advisor: Lê, Hiếu Học
Keywords: Servqual; Chất lượng dịch vụ; Truyền hình cáp; VTVCab
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Giúp cho tổng công ty truyền hình cáp VN nắm bắt được các thành phần tác động đến chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình cáp mà công ty đang cung cấp tại địa bàn HN. Thông qua việc hiểu rõ về chất lượng dịch vụ đang được cung cấp, doanh nghiệp sẽ tập trung tốt hơn vào việc hoạch định chiến lược cải thiện chất lượng dịch vụ truyền hình cáp và phân phối nguồn lực, cũng như đào tạo và thúc đẩy nhân viên để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9309
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

90

VIEWS & DOWNLOAD

38

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297524.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,74 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297524-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 223,72 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.