Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Hiếu Học-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Long-
dc.date.accessioned2017-12-21T11:55:32Z-
dc.date.available2017-12-21T11:55:32Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other000000297524-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9309-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractGiúp cho tổng công ty truyền hình cáp VN nắm bắt được các thành phần tác động đến chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình cáp mà công ty đang cung cấp tại địa bàn HN. Thông qua việc hiểu rõ về chất lượng dịch vụ đang được cung cấp, doanh nghiệp sẽ tập trung tốt hơn vào việc hoạch định chiến lược cải thiện chất lượng dịch vụ truyền hình cáp và phân phối nguồn lực, cũng như đào tạo và thúc đẩy nhân viên để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectServqualvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectTruyền hình cápvi
dc.subjectVTVCabvi
dc.subject.lccHF5415.5vi
dc.titleỨng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình cáp của Tổng Công ty Truyền hình cáp VIệt Nam tại khu vực Thành phố Hà Nội.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297524.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,74 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297524-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 223,72 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.