Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp tăng cường công tác truyền thông cho các doanh nghiệp Việt Nam về hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) tại Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam.
Tác giả : Nguyễn, Hoàng Thắng
Người hướng dẫn: Trần, Thị Bích Ngọc
Từ khoá : Doanh nghiệp; Truyền thông; Đối tác; Việt Nam
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về công tác truyền thông cho các doanh nghiệp và hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP). Phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp tăng cường công tác truyền thông cho các doanh nghiệp Việt Nam về hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) tại phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI).
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9315
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

120

XEM & TẢI

79

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297442.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297442-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 136,42 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.