Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp tăng cường công tác truyền thông cho các doanh nghiệp Việt Nam về hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) tại Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam.
Authors: Nguyễn, Hoàng Thắng
Advisor: Trần, Thị Bích Ngọc
Keywords: Doanh nghiệp; Truyền thông; Đối tác; Việt Nam
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về công tác truyền thông cho các doanh nghiệp và hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP). Phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp tăng cường công tác truyền thông cho các doanh nghiệp Việt Nam về hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) tại phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI).
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9315
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

120

VIEWS & DOWNLOAD

79

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297442.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,17 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297442-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 136,42 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.