Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Thắng-
dc.date.accessioned2017-12-21T11:56:17Z-
dc.date.available2017-12-21T11:56:17Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other000000297442-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9315-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về công tác truyền thông cho các doanh nghiệp và hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP). Phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp tăng cường công tác truyền thông cho các doanh nghiệp Việt Nam về hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) tại phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI).vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectĐối tácvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subject.lccHF2570vi
dc.titleMột số giải pháp tăng cường công tác truyền thông cho các doanh nghiệp Việt Nam về hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) tại Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297442.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,17 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297442-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 136,42 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.