Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty Chè Mộc Châu giai đoạn 2015 - 2020
Tác giả : Vũ, Lệ Hoa
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Thanh Hồng
Từ khoá : Thương hiệu; Chiến lược phát triển; Công ty Chè Mộc Châu
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, phân tích thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Chè Mộc Châu và đề xuất kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty Chè Mộc Châu giai đoạn 2015 - 2020.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9318
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

301

XEM & TẢI

238

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297162.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297162-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 140,85 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.