Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu.
Tác giả : Đào, Hồng Lĩnh
Người hướng dẫn: Trần, Thị Bích Ngọc
Từ khoá : Thanh toán điện tử; Chất lượng; Dịch vụ ngân hàng
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và dịch vụ thanh toán trực tuyến qua thẻ. Nêu thực trạng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại BIDV chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu. Đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm cải thiện dịch vụ thanh toán trực tuyến tại BIDV chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9341
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

177

XEM & TẢI

84

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297180.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297180-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 189,8 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.