Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu.
Authors: Đào, Hồng Lĩnh
Advisor: Trần, Thị Bích Ngọc
Keywords: Thanh toán điện tử; Chất lượng; Dịch vụ ngân hàng
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và dịch vụ thanh toán trực tuyến qua thẻ. Nêu thực trạng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại BIDV chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu. Đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm cải thiện dịch vụ thanh toán trực tuyến tại BIDV chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9341
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

177

VIEWS & DOWNLOAD

84

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297180.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,84 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297180-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 189,8 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.