Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích, thiết kế và xây dựng hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng. Nghiên cứu áp dụng tại công ty cổ phần phần mềm EFFECT
Tác giả : Trần, Hùng Cường
Người hướng dẫn: Trần, Văn Bình
Từ khoá : Quản trị quan hệ khách hàng; Hệ thống thông tin quản lý; Công ty cổ phần phần mềm EFFECT
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống hóa lại cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng và lý thuyết về hệ thống thông tin quản lý ; phân tích một số đặc điểm của doanh nghiệp và đặc điểm khách hàng của doanh nghiệp và xây dựng hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng mới cho công ty cổ phần phần mềm EFFECT và ước tính lợi ích thu được khi áp dụng hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng mới
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9344
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

496

XEM & TẢI

271

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297687.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297687-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 104,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.