Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cá nhân tại văn phòng CMC – Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam
Tác giả : Lê, Thúy Hạnh
Người hướng dẫn: Trần, Văn Bình
Từ khoá : Sự hài lòng; Bảo hiểm nhân thọ; Manulife Việt Nam
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, nghiên cứu thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ BHNT cá nhân tại văn phòng CMC – Manulife VN và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ BHNT cá nhân tại văn phòng CMC – Manulife VN.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9357
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

404

XEM & TẢI

172

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 310345.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 987,26 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 310345-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 184,42 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.