Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Văn Bình-
dc.contributor.authorLê, Thúy Hạnh-
dc.date.accessioned2017-12-21T12:01:59Z-
dc.date.available2017-12-21T12:01:59Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other000000310345-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9357-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, nghiên cứu thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ BHNT cá nhân tại văn phòng CMC – Manulife VN và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ BHNT cá nhân tại văn phòng CMC – Manulife VN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectBảo hiểm nhân thọvi
dc.subjectManulife Việt Namvi
dc.subject.lccHG8771vi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cá nhân tại văn phòng CMC – Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 310345.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 987,26 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 310345-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 184,42 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.