Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cá nhân tại văn phòng CMC – Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam
Authors: Lê, Thúy Hạnh
Advisor: Trần, Văn Bình
Keywords: Sự hài lòng; Bảo hiểm nhân thọ; Manulife Việt Nam
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, nghiên cứu thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ BHNT cá nhân tại văn phòng CMC – Manulife VN và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ BHNT cá nhân tại văn phòng CMC – Manulife VN.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9357
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

404

VIEWS & DOWNLOAD

176

Files in This Item:
Thumbnail
  • 310345.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 987,26 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 310345-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 184,42 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.