Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Hải Dƣơng
Tác giả : Nguyễn, Thu Phương
Người hướng dẫn: Bùi, Xuân Hồi
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; Viễn thông Hải Dương
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng và xây dựng khung phân tích các vấn đề về chỉ tiêu đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng, phân tích hiện trạng hoạt động chăm sóc khách hàng, đưa ra các điểm mạnh và điểm hạn chế trong hoạt động chăm sóc khách hàng của Viễn thông Hải Dương và đề xuất giải pháp trên cơ sở những hạn chế đã nêu ở chương I nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9403
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

173

XEM & TẢI

90

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297899.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297899-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 171,96 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.