Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Hải Dƣơng
Authors: Nguyễn, Thu Phương
Advisor: Bùi, Xuân Hồi
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Viễn thông Hải Dương
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng và xây dựng khung phân tích các vấn đề về chỉ tiêu đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng, phân tích hiện trạng hoạt động chăm sóc khách hàng, đưa ra các điểm mạnh và điểm hạn chế trong hoạt động chăm sóc khách hàng của Viễn thông Hải Dương và đề xuất giải pháp trên cơ sở những hạn chế đã nêu ở chương I nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9403
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

173

VIEWS & DOWNLOAD

90

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297899.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,91 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297899-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 171,96 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.