Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Xuân Hồi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Phương-
dc.date.accessioned2017-12-21T12:08:37Z-
dc.date.available2017-12-21T12:08:37Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other000000297899-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9403-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng và xây dựng khung phân tích các vấn đề về chỉ tiêu đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng, phân tích hiện trạng hoạt động chăm sóc khách hàng, đưa ra các điểm mạnh và điểm hạn chế trong hoạt động chăm sóc khách hàng của Viễn thông Hải Dương và đề xuất giải pháp trên cơ sở những hạn chế đã nêu ở chương I nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectViễn thông Hải Dươngvi
dc.subject.lccHF5415.5vi
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Hải Dƣơngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297899.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,91 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297899-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 171,96 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.