Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số.
Tác giả : Nguyễn, Thị Thu Trang
Người hướng dẫn: Dương, Mạnh Cường
Từ khoá : Ứng dụng công nghệ thông tin; Chăm sóc khách hàng; Công ty VTC công nghệ và nội dung số
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về ứng dụng CNTT trong hoạt động chăm sóc khách hàng và phân tích đánh giá hiện trạng công tác ứng dụng CNTT trong công tác CSKH tại công ty VTV công nghệ và nội dung số. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty VTC công nghệ và nội dung số.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9413
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

132

XEM & TẢI

84

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297962.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297962-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 152,79 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.