Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu các yếu tố và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Hồn Việt
Authors: Hoàng Tố Hải
Advisor: Nguyễn Văn Long
Keywords: Chất lượng dịch vụ; Nhà hàng
Issue Date: 2005
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Giới thiệu cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu. Phân tích nguyên nhân và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
Description: Luận văn chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9497
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

445

VIEWS & DOWNLOAD

124

Files in This Item:
Thumbnail
  • 129549.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,28 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.