Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu các yếu tố và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Hồn Việt
Tác giả : Hoàng Tố Hải
Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Long
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; Nhà hàng
Năm xuất bản : 2005
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu. Phân tích nguyên nhân và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
Mô tả: Luận văn chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9497
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

445

XEM & TẢI

124

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 129549.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.