Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm
Tác giả : Nguyễn Thị Huyền Trang
Người hướng dẫn: Ngô Trần Ánh
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; Dịch vụ; Ngân hàng thương mại
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận tổng quan về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Phân tích thực trạng và kiến nghị một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam- Chi nhánh Hoàn Kiếm.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9541
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

244

XEM & TẢI

176

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311162.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311162-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 223,7 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.