Thông tin tài liệu


Title: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm
Authors: Nguyễn Thị Huyền Trang
Advisor: Ngô Trần Ánh
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Dịch vụ; Ngân hàng thương mại
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận tổng quan về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Phân tích thực trạng và kiến nghị một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam- Chi nhánh Hoàn Kiếm.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9541
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

244

VIEWS & DOWNLOAD

176

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311162.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,29 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311162-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 223,7 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.