Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong quản lý thuế xuất nhập khẩu tại Cục Hải quan tỉnh Nghệ An
Tác giả : Chu Mạnh Đường
Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Nghiến
Từ khoá : Dịch vụ khách hàng; Quản lý thuế; Cục hải quan; Xuất nhập khẩu
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong quản lý thuế xuất nhập khẩu. Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng tại Cục Hải quan tỉnh Nghệ An
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9562
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

101

XEM & TẢI

47

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311080.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311080-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 216,19 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.