Thông tin tài liệu


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong quản lý thuế xuất nhập khẩu tại Cục Hải quan tỉnh Nghệ An
Authors: Chu Mạnh Đường
Advisor: Nguyễn Văn Nghiến
Keywords: Dịch vụ khách hàng; Quản lý thuế; Cục hải quan; Xuất nhập khẩu
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong quản lý thuế xuất nhập khẩu. Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng tại Cục Hải quan tỉnh Nghệ An
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9562
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

112

VIEWS & DOWNLOAD

50

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311080.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,71 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311080-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 216,19 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.