Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng Viettel
Tác giả : Lê, Hương Lê
Người hướng dẫn: Trần, Thị Bích Ngọc
Từ khoá : Dịch vụ viễn thông; Chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về công tác chăm sóc khách hàng. Phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9580
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

2800

XEM & TẢI

1286

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311531.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung toàn văn
    • Dung lượng : 2,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311531-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt luận văn
    • Dung lượng : 404,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.