Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh Hòa Bình
Tác giả : Nguyễn Thị Linh Ngọc
Người hướng dẫn: Trần Văn Bình
Từ khoá : Hành chính công; Hòa Bình
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về cung ứng dịch vụ hành chính công và đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công. Đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh Hòa Bình
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9613
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

120

XEM & TẢI

88

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311139.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311139-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 231,34 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.