Thông tin tài liệu


Title: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Ninh Bình
Authors: Hoàng Trần Minh
Advisor: Nguyễn Thị Mai Anh
Keywords: Chăm sóc khách hàng; TTKD VNPT Ninh Bình
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Hệ thống hóa những lý luận khoa học về dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ viễn thông. Đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình, tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân của những hạn chế, kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9625
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

428

VIEWS & DOWNLOAD

207

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311284.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 990,73 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311284-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 269,18 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.