Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Ninh Bình
Tác giả : Hoàng Trần Minh
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Mai Anh
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; TTKD VNPT Ninh Bình
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Hệ thống hóa những lý luận khoa học về dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ viễn thông. Đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình, tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân của những hạn chế, kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9625
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

428

XEM & TẢI

207

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311284.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 990,73 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311284-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 269,18 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.