Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Mai Anh-
dc.contributor.authorHoàng Trần Minh-
dc.date.accessioned2017-12-29T03:07:39Z-
dc.date.accessioned2018-01-25T11:29:28Z-
dc.date.available2017-12-29T03:07:39Z-
dc.date.available2018-01-25T11:29:28Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.other000000311284-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9625-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractHệ thống hóa những lý luận khoa học về dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ viễn thông. Đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình, tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân của những hạn chế, kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectTTKD VNPT Ninh Bìnhvi
dc.subject.lccHF5415.5-
dc.titleHoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Ninh Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311284.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 990,73 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311284-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 269,18 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.