Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng thương hiệu rau sạch Hòa Bình và chiến lược tiếp cận thị trường tại Công ty cổ phần thực phẩm hữu cơ OG Hòa Bình
Tác giả : Đinh Thị Bích Liên
Người hướng dẫn: Trần Văn Bình
Từ khoá : Thương hiệu; Rau sạch; Công ty cổ phần; Hòa Bình
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết và thực tiễn về xây dựng thương hiệu. Phân tích việc xây dựng và quảng bá thương hiệu rau sạch cho Công ty cổ phần thực phẩm hữu cơ OG Hòa Bình. Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu rau sạch Hòa Bình tại Công ty cổ phần thực phẩm hữu cơ OG Hòa Bình,
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9647
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

280

XEM & TẢI

98

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311140.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311140-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 331,91 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.