Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng thương hiệu rau sạch Hòa Bình và chiến lược tiếp cận thị trường tại Công ty cổ phần thực phẩm hữu cơ OG Hòa Bình
Authors: Đinh Thị Bích Liên
Advisor: Trần Văn Bình
Keywords: Thương hiệu; Rau sạch; Công ty cổ phần; Hòa Bình
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết và thực tiễn về xây dựng thương hiệu. Phân tích việc xây dựng và quảng bá thương hiệu rau sạch cho Công ty cổ phần thực phẩm hữu cơ OG Hòa Bình. Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu rau sạch Hòa Bình tại Công ty cổ phần thực phẩm hữu cơ OG Hòa Bình,
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9647
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

280

VIEWS & DOWNLOAD

98

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311140.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,63 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311140-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 331,91 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.