Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương – Chi nhánh Bắc Giang
Authors: Lạc Thị Tuyết
Advisor: Nguyễn Thị Mai Anh
Keywords: Nâng cao; sự hài lòng của khách hàng cá nhân; Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương – Chi nhánh Bắc Giang
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Sự hài lòng của Khách hàng là yếu tố quan trọng và là mục tiêu của các ngân hàng hiện nay đang theo đuổi. Cùng với sự đáp ứng ngày càng mạnh mẽ trong môi trường kinh doanh, việc tìm hiểu về nhu cầu khách hàng cũng như các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng càng trở lên cần thiết vì thế luận văn hữu ích trong việc đề ra các chính sách, chiến lược của Ngân hàng TM TNHH MTv Đại Dương – Chi nhánh Bắc Giang.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9684
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

60

VIEWS & DOWNLOAD

35

Files in This Item:
Thumbnail
  • 310849.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,89 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 310849-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 207,63 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.