Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương – Chi nhánh Bắc Giang
Tác giả : Lạc Thị Tuyết
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Mai Anh
Từ khoá : Nâng cao; sự hài lòng của khách hàng cá nhân; Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương – Chi nhánh Bắc Giang
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Sự hài lòng của Khách hàng là yếu tố quan trọng và là mục tiêu của các ngân hàng hiện nay đang theo đuổi. Cùng với sự đáp ứng ngày càng mạnh mẽ trong môi trường kinh doanh, việc tìm hiểu về nhu cầu khách hàng cũng như các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng càng trở lên cần thiết vì thế luận văn hữu ích trong việc đề ra các chính sách, chiến lược của Ngân hàng TM TNHH MTv Đại Dương – Chi nhánh Bắc Giang.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9684
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

60

XEM & TẢI

35

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 310849.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 310849-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 207,63 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.