Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh.
Tác giả : Phạm, Đức Anh
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; Khám chữa bệnh; SERVQUAL; Vinh
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn đã tổng hợp, đánh giá chất lượng dịch vụ, xây dựng được các tiêu chí đánh giá dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viên đa khoa Thành phố Vinh theo mô hình SERVQUAL. Đề ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ tại bệnh viện đa khoa Thành phố Vinh .
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9690
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

93

XEM & TẢI

52

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 310788.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 310788-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 251,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.