Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thực trạng và giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Hà Tĩnh
Tác giả : Nguyễn Thị Hằng
Người hướng dẫn: Nguyễn Ái Đoàn
Từ khoá : Thẻ ngân hàng; Ngân hàng thương mại
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Hệ thống hóa những vấn đề cơ bản về dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại. Nghiên cứu và đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Hà Tĩnh một cách tổng quát dựa trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm khắc phục các hạn chế và nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Hà Tĩnh
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9769
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

95

XEM & TẢI

78

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 310735.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 310735-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 283,74 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.