Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu
Tác giả : Lê Minh Trí
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Mai Anh
Từ khoá : OCB Bà Rịa- Vũng Tàu; Khách hàng cá nhân; Phân tích và đề xuất các giải pháp
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Mục đích nghiên cứu của đề tài là trên cơ sở lý luận và phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu để đề xuất các giải pháp có căn cứ khoa học nhằm nâng cao sự hài lòng của nhóm khách hàng này đối với dịch vụ của chi nhánh ngân hàng trong thời gian tới.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9771
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

67

XEM & TẢI

40

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311246.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311246-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 102,2 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.