Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu
Authors: Lê Minh Trí
Advisor: Nguyễn Thị Mai Anh
Keywords: OCB Bà Rịa- Vũng Tàu; Khách hàng cá nhân; Phân tích và đề xuất các giải pháp
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Mục đích nghiên cứu của đề tài là trên cơ sở lý luận và phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu để đề xuất các giải pháp có căn cứ khoa học nhằm nâng cao sự hài lòng của nhóm khách hàng này đối với dịch vụ của chi nhánh ngân hàng trong thời gian tới.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9771
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

67

VIEWS & DOWNLOAD

40

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311246.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,11 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311246-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 102,2 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.