Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Bắc Giang
Authors: Nguyễn Duy Minh
Advisor: Đỗ Tiến Minh
Keywords: Chất lượng dịch vụ; Dịch vụ khách hàng; Công ty điện lực Bắc Giang
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn hệ thống hóa các cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, đặc tính dịch vụ, khái niệm về khách hàng và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thực trạng công tác dịch vụ khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Bắc Giang và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty điện lực Bắc Giang trong giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn đến 2025.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9772
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

259

VIEWS & DOWNLOAD

117

Files in This Item:
Thumbnail
  • 310596.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,52 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 310596-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 131,59 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.