Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Bắc Giang
Tác giả : Nguyễn Duy Minh
Người hướng dẫn: Đỗ Tiến Minh
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; Dịch vụ khách hàng; Công ty điện lực Bắc Giang
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn hệ thống hóa các cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, đặc tính dịch vụ, khái niệm về khách hàng và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thực trạng công tác dịch vụ khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Bắc Giang và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty điện lực Bắc Giang trong giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn đến 2025.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9772
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

259

XEM & TẢI

117

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 310596.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 310596-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 131,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.