Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Tiên Phong-
dc.contributor.authorPhan Quang Điệp-
dc.date.accessioned2017-12-26T04:06:37Z-
dc.date.accessioned2018-01-25T11:45:41Z-
dc.date.available2017-12-26T04:06:37Z-
dc.date.available2018-01-25T11:45:41Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.other000000311003-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9821-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn dựa trên cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng và một số phương pháp tổng hợp, thống kê, phân tích, bảng biểu, báo cáo hoạt động quan hệ khách hàng và thực trạng quan hệ khách hàng tại công ty CP BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ để phân tích tìm ra những nguyên nhân ảnh hưởng đến mối quan hệ từ đó đề xuất các giải pháp từng bước hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng, phục vụ tốt hơn nữa khách hàng sử dụng dịch vụ, mang lại lợi ích cho người dân đồng thời mang lại nguồn thu cho công ty và đóng góp nhiều hơn cho ngân sách nhà nước.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectĐường cao tốcvi
dc.subjectTrạm thu phívi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subject.lccHF5415.5-
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần BOT Pháp Vân – Cầu Giẽvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311003.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 2,53 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311003-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 121,19 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.