Thông tin tài liệu


Title: Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ 3G ở VNPT Nam Định
Authors: Kiều Việt Nam
Advisor: Lê Hiếu Học
Keywords: SERVQUAL; đánh giá chất lượng; dịch vụ 3G; VNPT Nam Định
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và mô hình SERVQUAL. Thực trạng chất lượng dịch vụ 3G của VNPT Nam Định. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ 3G tại VNPT Nam Định
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9845
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

120

VIEWS & DOWNLOAD

60

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311323.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,82 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311323-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 107,74 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.