Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ 3G ở VNPT Nam Định
Tác giả : Kiều Việt Nam
Người hướng dẫn: Lê Hiếu Học
Từ khoá : SERVQUAL; đánh giá chất lượng; dịch vụ 3G; VNPT Nam Định
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và mô hình SERVQUAL. Thực trạng chất lượng dịch vụ 3G của VNPT Nam Định. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ 3G tại VNPT Nam Định
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9845
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

120

XEM & TẢI

60

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311323.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311323-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 107,74 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.