Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Bắc Giang
Tác giả : Tống Thị Thu Hà
Người hướng dẫn: Phạm Thị Thu Hà
Từ khoá : Khám chữa bệnh; Dịch vụ; Bệnh viện
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của BVL&BP Bắc Giang trong 3 năm trở lại đây và xác định các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh của Bệnh viện. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh của BVL&BP Bắc Giang.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9860
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

56

XEM & TẢI

35

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311058.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311058-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 362,12 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.