Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động cho khách hàng cá nhân tại Viettel Bắc Giang
Tác giả : Trần Xuân Nam
Người hướng dẫn: Vũ Thị Minh Hiền
Từ khoá : Di động; Dịch vụ; Nâng cao chất lượng; Viettel
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về nâng cao chất lượng dịch vụ di động cho khách hàng cá nhân. Đánh giá việc nâng cao chất lượng dịch vụ di động khách hàng cá nhân đối với dịch vụ mạng Viettel Bắc Giang. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động cho khách hàng cá nhân tại Viettel Bắc Giang.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9875
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

151

XEM & TẢI

78

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311066.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311066-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 125,13 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.