Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam
Tác giả : Ngô Nhân Quý
Người hướng dẫn: Nguyễn Thúc Hương Giang
Từ khoá : Ngân hàng điện tử; Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử, phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam và đề xuât một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9903
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

208

XEM & TẢI

158

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 310543.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 310543-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 144,91 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.