Thông tin tài liệu


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hàng không Hoàng Gia
Authors: Trần Thị Quỳnh Anh
Advisor: Nguyên Thị Lê Thuy
Keywords: Nâng cao chất lượng; Nâng cao chất lượng; Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hàng không Hoàng Gia
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Xác định khung nghiên cứu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Các doanh nghiêp lữ hành. Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hàng không Hoàng Gia để tìm ra ưu, nhược điểm và nguyên nhân của các tồn tại. Đề xuất được các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hàng không Hoàng Gia.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9919
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

297

VIEWS & DOWNLOAD

192

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311329.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,43 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311329-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 191,05 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.