Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng chiến lược marketing mix nhằm thu hút khách quốc tế đến khu du lịch suối nước khoáng Thanh Tân, Thừa Thiên Huế.
Authors: Nguyễn Thị Vui
Advisor: Nguyễn Tiên Phong
Keywords: Marketing mix; khách du lịch quốc tế
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận cơ bản về marketing dịch vụ, chiến lược marketing mix. Thực trạng marketing mix và xây dựng chiến lược marketing mix cho khu du lịch suối nước khoáng Thanh Tân, đưa ra 6 giải pháp, tính chi tiết chi phí và lợi ích kỳ vọng đạt được khi áp dụng giải pháp đó.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9925
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

284

VIEWS & DOWNLOAD

146

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311109.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,19 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311109-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 312,8 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.