Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng chiến lược marketing mix nhằm thu hút khách quốc tế đến khu du lịch suối nước khoáng Thanh Tân, Thừa Thiên Huế.
Tác giả : Nguyễn Thị Vui
Người hướng dẫn: Nguyễn Tiên Phong
Từ khoá : Marketing mix; khách du lịch quốc tế
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận cơ bản về marketing dịch vụ, chiến lược marketing mix. Thực trạng marketing mix và xây dựng chiến lược marketing mix cho khu du lịch suối nước khoáng Thanh Tân, đưa ra 6 giải pháp, tính chi tiết chi phí và lợi ích kỳ vọng đạt được khi áp dụng giải pháp đó.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9925
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

284

XEM & TẢI

146

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311109.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311109-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 312,8 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.