Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện tại Công ty điện lực Đống Đa
Authors: Trần Thái Bình
Advisor: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
Keywords: Giải pháp nâng cao; Chất lượng dịch vụ; Chăm sóc khách hàng; Công ty điện lực Đống Đa
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại công ty điện lực. Thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Đống Đa trong giai đoạn 2012 – 2015. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Đống Đa đến năm 2020
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9994
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

128

VIEWS & DOWNLOAD

53

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311213.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,37 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311213-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 309,92 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.