Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện tại Công ty điện lực Đống Đa
Tác giả : Trần Thái Bình
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
Từ khoá : Giải pháp nâng cao; Chất lượng dịch vụ; Chăm sóc khách hàng; Công ty điện lực Đống Đa
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại công ty điện lực. Thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Đống Đa trong giai đoạn 2012 – 2015. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Đống Đa đến năm 2020
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9994
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

128

XEM & TẢI

53

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311213.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311213-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 309,92 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.