Fields/Area of Specialization:Máy và Tự động hóa Thủy khí
TS. Trần Khánh Dương là giảng viên Trường Cơ Khí Đại học Bách Khoa Hà Nội.*Trình độ đào tạo: Kỹ sư Đại học Bách Khoa Hà Nội, (2002); Thạc sỹ tại Học viện Kỹ thuật Bandung – Indonesia, (2005); Tiến sỹ tại trường Đại học Kỹ thuật Toyohashi, (2008).*Các môn giảng dạy: Nhập môn Cơ khí động lực; Máy thủy khí; Truyền động thủy khí công nghiệp; Máy thủy lực thể tích; Đồ án thiết kế máy.
Tổng quan năng lượng động năng xe cơ giới, hệ thống phanh trên xe cơ giới, công suất và tần suất phanh phương tiện xe cơ giới, sự phát triển hệ thống phanh thu năng thủy lực trên thế giới, tình hình nghiên cứu phát triển hệ thống phanh thu năng thủy lực trên xe cơ giới ở nước ta. Mô hình hệ thống phanh thu năng thủy lực. Khảo sát hệ thống phanh thu năng thủy lực. Nghiên cứu thực nghiệm...
Tổng quan về hệ thống truyền động khí nén, mô phỏng và điều khiển xy lanh khí nén; các mô hình ma sát sử dụng trong nghiên cứu; nghiên cứu ảnh hưởng của mô hình ma sát trong mô phỏng động lực học xy lanh khí nén; nghiên cứu ứng dụng mô hình ma sát trong điều khiển vị trí pít-tông xy lanh khí nén.
Fields/Area of Specialization: Máy và Tự động hóa Thủy khí
TS. Trần Khánh Dương là giảng viên Trường Cơ Khí Đại học Bách Khoa Hà Nội.*Trình độ đào tạo: Kỹ sư Đại học Bách Khoa Hà Nội, (2002); Thạc sỹ tại Học viện Kỹ thuật Bandung – Indonesia, (2005); Tiến sỹ tại trường Đại học Kỹ thuật Toyohashi, (2008).*Các môn giảng dạy: Nhập môn Cơ khí động lực; Máy thủy khí; Truyền động thủy khí công nghiệp; Máy thủy lực thể tích; Đồ án thiết kế máy.
Tổng quan năng lượng động năng xe cơ giới, hệ thống phanh trên xe cơ giới, công suất và tần suất phanh phương tiện xe cơ giới, sự phát triển hệ thống phanh thu năng thủy lực trên thế giới, tình hình nghiên cứu phát triển hệ thống phanh thu năng thủy lực trên xe cơ giới ở nước ta. Mô hình hệ thống phanh thu năng thủy lực. Khảo sát hệ thống phanh thu năng thủy lực. Nghiên cứu thực nghiệm...
Tổng quan về hệ thống truyền động khí nén, mô phỏng và điều khiển xy lanh khí nén; các mô hình ma sát sử dụng trong nghiên cứu; nghiên cứu ảnh hưởng của mô hình ma sát trong mô phỏng động lực học xy lanh khí nén; nghiên cứu ứng dụng mô hình ma sát trong điều khiển vị trí pít-tông xy lanh khí nén.