
Luâ ĩ
GVHD: TS. Cao Tô Linh
–
2.2.3. Tình hình hoạt động chuyển tiền tại Ngân hàng hợp tác trong những năm
vừa qua ............................................................................................................... 45
2.2.4. Các nhân tố ảnh hƣởng đến tình hình chuyển tiền của ngân hàng ........... 48
2.3. Mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lƣợng dịch vụ chuyển
tiền của ngân hàng hợp tác .................................................................................................. 51
2.3.1. Phƣơng pháp nghiên cứu .......................................................................... 51
2.3.2. Thống kê mô tả số liệu ............................................................................. 59
2.3.3. Kiểm định Cronbach Alpha ...................................................................... 65
2.3.3. Phân tích nhân tố EFA.............................................................................. 66
2.3.4. Hồi quy mô hình ....................................................................................... 70
2.3.7. Thảo luận .................................................................................................. 82
2.4. Đánh giá chất lƣợng dịch vụ chuyển tiền ngân hàng Hợp tác ................................... 83
2.4.1. Kết quả đạt đƣợc ...................................................................................... 83
2.4.2. Hạn chế còn tồn tại ................................................................................... 83
2.4.3. Nguyên nhân ............................................................................................. 85
Tóm tắt chƣơng 2 ...................................................................................................... 86
CHƢƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH
HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN TẠI NGÂN HÀNG HỢP TÁC ....... 87
3.1. Định hƣớng phát triển của ngân hàng hợp tác trong giai đoạn tới............................. 87
3.2. Triển khai đề án cơ cấu lại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam và QTDND tầm nhìn
đến năm 2020 ....................................................................................................................... 88
3.3. Một số giải pháp hoàn nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển
tiền của Ngân hàng Hợp tác ................................................................................................ 90
3.3.1. Nâng cao sự tin cậy và đảm bảo cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ
chuyển tiền của Ngân hàng ................................................................................ 90
3.3.2. Tăng cƣờng đầu tƣ nâng cao chất lƣợng công nghệ thông tin và cải thiện
cơ sở vật chất trong hoạt động ngân hàng để nâng cao sự hài lòng của khách
hàng về sự hữu hình ........................................................................................... 92
3.3.3. Nâng cao chất lƣợng nguồn nhân lực ....................................................... 96
3.3.4. Xây dựng chiến lƣợc Marketing hiệu quả ................................................ 98
Kết luận chƣơng 3 ................................................................................................... 102
KẾT LUẬN CHUNG .............................................................................................. 103
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................ 105
PHỤ LỤC ................................................................................................................ 107